Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Đá thạch anh


        Thời xa xưa, đá thạch anh đã được coi là thứ đá màu nhiệm. Các nhà trường sinh học trên Thế giới cho rằng nó giúp con người giao tiếp với vũ trụ và với thế giới siêu nhiên, giúp biết quá khứ và tương lai. Thạch anh thuộc loại đá bán quý (semi-gemstone), rất cứng, chỉ cứng sau kim cương. Riêng Thạch anh tím được xếp vào dòng họ đá quý (gemstone) và được gọi bằng tên riêng là đá quý Amethyst.
       Đá Thạch anh còn được gọi là viên đá Phong Thủy (Fengshui Stone) vì trải qua vài triệu năm hình thành, đá Thạch Anh thu hút năng lượng vũ trụ và phát ra 1 trường năng lượng dương cực mạnh, có thể đem đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc, chống lại sự ảnh hưởng của năng lượng xấu.
Các doanh nhân Châu Á, theo phong thủy họ thường đặt đá thạch anh tại các góc của nhà khi xây dựng điều đó giúp kìm hãm khí âm kích hoạt khí dương để tăng sinh khí đem lại những điều may mắn cho gia chủ.
Hiện tại công ty đang sở hữu một lượng đá thạch anh lớn phục vụ cho việc trấn trạch chiêu tài rất công hiệu. Chúng tôi bán buôn, bán lẻ đá thạch anh khối, đá thạch anh vụn đủ loại, đủ màu.
Đặc biệt ưu đãi cho các thầy phong thủy, xưởng chế tác, nhà cảm xạ, nhân điện, tâm linh...
Đá thách anh trấn trạch của chúng tôi có giấy chứng nhận chất lượng là thạch anh nguyên chất với năng lượng cực cao.

Cách dùng đá thạch anh trấn trạch:
-    Dùng để giải nền nhà giúp mang lại Dương khí cho ngôi nhà của bạn
-    Trấn trạch các góc nhà các vị trí nhiều âm khí, hư khí, khí xấu
-    Dùng để chữa bệnh liên quan tới cảm xạ học
-     Đeo Thạch Anh trên người, đặt trên bàn trang điểm, phòng ngủ, các phương vị tài lộc, văn xương  để mang lại hiệu quả tốt cho bạn và người thân của bạn
 Thạch Anh Tím

0 nhận xét:

Đăng nhận xét